Các Chỉ Số Đánh Giá Facebook

quý khách hàng ao ước nâng cấp thông điệp truyền bá Facebook hiệu quả? Những chỉ số PR Facebook nào giúp cho bạn nhận thấy cách truyền bá Facebook hiệu quả tốt không?

Sử dụng đều đối chiếu đặc biệt quan trọng tuyệt nhất để xem bí quyết người tiêu dùng Facebook cửa hàng với thông điệp của khách hàng thế làm sao. Từ kia bạn có thể tối ưu mẫu PR Facebook của bản thân tác dụng độc nhất vô nhị.

Bạn đang xem: Các chỉ số đánh giá facebook

6 biện pháp buổi tối ưu quảng bá Facebook dựa vào 6 số liệu vào lăng xê Facebook sau đây để giúp bạn.

1. CTR – theo dõi CTR tính toán quảng cáo Facebook kết quả giỏi không?

Với ai đang chạy quảng cáo Facebook tuyệt những hình thức lăng xê trực tuyến đường trả tổn phí khác thì chỉ số CTR (click-through-rate) tuyệt còn được gọi là tỉ lệ thành phần click chuột vào PR, khôn xiết quan trọng đặc biệt. Nó cho biết tỉ lệ đối sánh giữa số lượt hiển thị thông điệp cùng với con số nhấp vào quảng bá.


*

Bảng những thống kê chỉ số PR Facebook công dụng qua chỉ số CTR


CTR biến đổi chỉ số quảng cáo Facebook đặc biệt nhất, cho thấy thêm quảng cáo hiện có hiệu quả ko. Đồng thời nó còn cho biết thêm mẫu lăng xê của chúng ta có đang được hâm mộ hay là không. Đó là tất cả ý nghĩa sâu sắc của CTR vào truyền bá Facebook.

Để CTR gồm chỉ số xuất sắc, bạn cần triệu tập vào nhắm trúng đích đối tượng quý khách yêu cầu hiển thị cùng diễn đạt thành phầm xuất sắc. CTR cao tức thị có rất nhiều truy cập rộng vào Website của công ty, đôi khi chuyển đổi hành động cài đặt thành phầm cũng tăng.

Tuy nhiên vẫn có trường hợp, CTR phải chăng vẫn rất có thể đem về đổi khác ROI cao, tuy vậy nó vẫn không tồn tại mang lại lợi tức đầu tư cho mình.

Lý chính bới sao CTR thấp:

Mẫu quảng cáo tệ: Nếu mục tiêu chúng ta nhắm trúng nhưng mà mẫu mã thông điệp lại ko trúng yêu cầu của bạn (hình hình ảnh, thông điệp tránh rốc, CTA không có,…) thì người dùng không triệu tập vào quảng bá của người tiêu dùng.Nhắm phương châm sai: các bạn có một mẫu mã lăng xê Facebook tốt cơ mà lại nhắm sai phương châm quý khách hàng, CTR sẽ ảnh hưởng sụt giảm phải chăng đi không hề ít.

CTR được đánh giá cao là tài liệu đặc biệt quan trọng Lúc bạn muốn biết chủng loại quảng bá của chính bản thân mình đạt được yêu mếm hay không, để nâng cấp PR Facebook xuất sắc hơn. Nhưng sẽ chỉ là một trong những trong những chỉ số thường thì Khi xếp CTR nhằm đo lường và thống kê công dụng bán sản phẩm.

*

Biểu thiết bị thống kê lại CTR trong một khoảng thời gian khi chạy lăng xê Facebook

2. CPM – Hiểu được ngân sách tổng thể lăng xê Facebook

Chắc hẳn bạn từng Cảm Xúc bi quan và tuyệt vọng tốt Cảm Xúc không thắng cuộc Khi quảng bá Facebook không đạt hiệu quả như mong mỏi đợi?

Có thể là vì mẫu mã PR của doanh nghiệp không có tần suất hiển thị cao, hoặc biến đổi cao và chi phí cao hơn nữa dự đoán thù. Lúc vấn đề này xảy ra để nâng cấp lăng xê Facebook của bạn, họ yêu cầu xem sét phần nhiều hình hình họa new, thông điệp mới giỏi thậm chí là là thay đổi kim chỉ nam quý khách hàng.


*

CPM – chỉ số giám sát túi tiền chi trả cho mỗi lượt hiển thị quảng cáo Facebook


Tuy nhiên, chính là giải quyết phần cội, còn phần ngọn cũng cần được xử lý triệt để. Nếu các bạn đang chạy trả tầm giá cho các lượt hiển thị (CPM – Cost per Impression), thì chú ý vào báo cáo tình hình chạy CPM là phương pháp cực tốt nhằm tìm thấy sự việc.

Hiểu CPM được xem chi phí và tiến trình hiển thị quảng bá Facebook bằng CPM là điều siêu đặc biệt.

khi PR Facebook tác dụng bằng cách trả phí bằng CPM thì tất cả nhì vụ việc cần quan liêu tâm:

Nó tiếp cận khách hàng tiềm năng đơn giản dễ dàng ra làm sao. Điển hình là nhắm mục tiêu càng ví dụ thì CPM càng tốt.Số lượng chiến dịch kẻ địch hiển thị đang nỗ lực tiếp cận cùng đội khách hàng như các bạn.

Kể cả mọi Marketer vẫn hiểu rõ vấn đề đó, chúng ta cũng tiếp tục quên (hoặc bỏ qua) lúc so sánh những tác dụng trong chiến dịch. Lúc CPM tăng thêm, hiệu quả về túi tiền thường xuyên đã tăng thêm, bất chấp việc mẫu mã quảng bá của người sử dụng được yêu dấu như thế nào, xuất xắc gồm từng nào lượng đổi khác bạn cảm nhận.


*

Biểu trang bị thống kê quảng cáo Facebook kết quả với CPM


Nhưng kết quả túi tiền cũng trở nên ảnh hưởng bởi CPM. Giả sử các bạn gồm một ngân sách chạy không chuyển đổi vào một khoảng thời hạn, chỉ số CPM tăng sẽ đồng nghĩa cùng với vấn đề tần suât hiển thị đến chiến dịch Content Marketing mang lại Fanpage thấp hơn.


*

Biểu trang bị thống kê gia tốc hiển thị và chỉ còn số CPM cùng với chi phí không đổi


Ta gồm hiểu nhỏng sau: Tần suất hiển thị quảng cáo rẻ tức là càng ít cơ hội chuyển đổi hành vi khách hàng, mang tới giá chỉ thầu cho từng lượt đổi khác cao hơn đối với đối thủ của chúng ta.

Lúc PR Facebook vẫn làm cho lãng phí túi tiền nhưng mà công dụng không như muốn ngóng thì chú ý vào chỉ số CPM để chú ý họ tất cả phải đổi khác mẫu quảng bá (ví dụ như tiêu đề quảng cáo Facebook) hoặc nhắm mục tiêu khách hàng không giống hay là không.

3. CPC – Chỉ số PR facebook giúp Review cường độ chất lượng mẫu mã quảng cáo

CPC giúp bạn Đánh Giá được cùng lúc nhì chỉ số: cường độ yêu quý của người coi với mẫu quảng bá với chi phí PR cho lượt hiển thị. Tức là dựa vào CPC chúng ta có thể đo lường và tính toán được cả CTR cùng CPM.

Trên thực tế, lúc trả tổn phí cho lượt hiển thị, CTR cùng CPC luôn đi cùng với nhau. Quý Khách rất có thể nhìn thấy sự liên quan thân hai thông số trong bảng sau.

Xem thêm: Mua Máy Rửa Mặt Foreo Chính Hãng Mua Ở Đâu Tại Việt Nam: 5 Địa Chỉ Uy Tín


*

Biểu đồ gia dụng thống kê CPC -CTR và so sánh góp truyền bá Facebook hiệu quả


Sự đối sánh tương quan của CTR và CPC trong truyền bá Facebook

lấy ví dụ chúng ta đang xuất hiện chi phí là 20$ với một CPC trả 10$, gồm nghĩa bạn có khoảng 2000 lượt hiển thị. Lúc các bạn nhận được 200 nhấp vào PR, tỉ lệ CTR là 10% (2000×10% = 20%). vì thế CPC của người tiêu dùng nên trả là 0,10$. (20$/200=0.10).

Với cùng một chi phí, lúc xét chỉ số CTR nếu khách hàng được 400 nhấp thì CTR là 20%, với giá bấm chuột là 0,05$. Kết trái cho biết thêm CTR tăng thì CPC sút và ngược lại. Xem biểu trang bị bên dưới dây.

Sự tương quan giữa CPC cùng CTR cùng với CPM trong lăng xê Facebook


*

Thống kê tỉ lệ thành phần CPC-CPM-CTR mang lại truyền bá Facebook hiệu quả


Giả sử rằng vào kịch bạn dạng vật dụng nhì sinh sống bên trên CTR vẫn còn đó 20%, mà lại CPM tăng tự 10$ đến 20$. Trong ngôi trường vừa lòng đó, bạn sẽ nhận thấy 1000 lần duy nhất, cùng thậm chí là giả dụ CTR vẫn ở tầm mức 10%, nhưng sẽ hỗ trợ 100 nhấn vào. Trong ngôi trường vừa lòng này, CPC sẽ là 20$ /100 = 0,20$.

Không chỉ bổ sung cập nhật những thông tin của CTR làm cho chính mình phát âm được tác dụng vào quảng cáo của người sử dụng, cơ mà CPC cũng cung cấp thông tin về chi phí toàn diện và tổng thể cho quảng cáo Facebook.Cùng học về đều chỉ số quảng bá Facebook hiệu quả có ảnh hưởng tới 1 chiến lược Marketing – lăng xê dài hạn (nđính thêm hạn) cùng cách tối ưu mẫu mã lăng xê và những nhân tố liên quan.

4. Impression (lượt hiển thị) – Giám sát lượt hiển thị để reviews quảng bá Facebook công dụng xứng đáng tin cậy

Không có rất nhiều người học tập được cách PR Facebook hiệu quả tuyệt thậm chí còn sẽ có tác dụng là tập trung vào đánh giá chỉ số Impression (lượt hiển thị) nlỗi một chỉ số chính. Toàn cỗ quá trình quảng bá Facebook, Impression được reviews nhằm đếm mẫu mã thông điệp của doanh nghiệp sẽ hiển thị từng nào lần bên trên News Feeds (hay quảng bá mặt phải), bất kỳ gồm bao đa số người chăm chú tới nó.

Thật sự thì chỉ số này sẽ tiến hành lưu lại vai trung phong nhiều hơn thế trong những chiến dịch về nhấn diện uy tín, tuyệt quảng bá chữ tín mới. Đa phần các bên quảng bá tuyệt cả doanh nghiệp những nghĩ về Impression đang cho thấy cường độ lấp chữ tín của mình trên Facebook. Càng có rất nhiều lượt reach đồng nghĩa cùng với cơ hội nhằm chữ tín của họ được được biết nhiều hơn thế nữa, với người tiêu dùng đang quan tâm hơn cho tới lăng xê Facebook hiệu quả của mình.

Nhưng bạn cần nhớ:

“Chỉ tất cả CTR giám sát và đo lường được cường độ thương yêu của tín đồ coi cùng với mẫu mã quảng bá của người tiêu dùng.”

Tuy nhiên, chỉ số này cũng rất cần được theo dõi và quan sát. Số lượng lượt hiển thị là 1 trong thước đo tốt để áp dụng khi về tối ưu tác dụng chiến dịch trường đoản cú bên trong (thông điệp, hình hình họa, video clip,…). do vậy để buổi tối ưu tăng lượt hiển thị tốt nhất có thể, cũng giống như say đắm được bạn xem, bạn nên phân tích nhiều mẫu mã quảng bá khác nhau, Hotline là A/B testing. Bạn chế tác những mẫu lăng xê khác nhau tương tự như chế tạo ra những team PR không giống nhau để so sánh mức độ công dụng.

Mục tiêu thiết yếu của bạn là nâng cao những tác dụng Facebook Marketing công dụng nhất, của chiến dịch, bởi câu hỏi tạm ngưng một vài các chủng loại lăng xê Facebook bao gồm hiệu quả kém nhẹm với tăng vốn cho các mẫu quảng bá Facebook diễn tả tốt nhất có thể với người sử dụng.


*

Bảng thống kê giám sát và đo lường chỉ số (quảng bá Facebook hiệu quả) Impression


Làm sao biết đâu là mẫu truyền bá Facebook hiệu quả?

Để có thể biết được đâu là title truyền bá facebook kém nhẹm, đâu là mẫu quảng cáo kết quả, chúng ta cần có được những thông tin đúng chuẩn. Nếu tác dụng của người sử dụng biểu lộ rất tốt (hoặc vô cùng tệ) dẫu vậy mà lại chúng ta lại nhận thấy chỉ có vài trăm lượt hiển thị, vậy bạn nên phụ thuộc vào công bố nào? Thực sự những công dụng có thể biến hóa trọn vẹn cùng với những lượt hiển thị về sau.

Với bất cứ vận động nghiên cứu và phân tích sale làm sao, bạn cần có một bạn dạng form size mẫu mã để thống kê giám sát tốt nhất có thể. Từ đó chúng ta có thể xác định các thông tin đúng chuẩn tuyệt nhất. vì thế chỉ số Impression trở nên một chỉ số đặc biệt quan trọng vào chiến dịch quảng bá Facebook hiệu quả . Đôi khi thì bạn cần phải có khoảng 1000 lượt hiển thị tối thiểu nhằm ban đầu xác thực dữ liệu của bạn. Mặc cho dù lúc mẫu quảng cáo hiện đang có thể dành được tới 5000 – 10000 lượt hiển thị, dữ liệu càng xứng đáng tin rộng.

5. So sánh CTR với Coversion Rate (tỉ trọng đưa đổi) bên trên quảng cáo Facebook

Bạn đã đạt được CTR cao, nhưng mà không tồn tại lượt chuyển đổi xuất sắc bên trên mẫu lăng xê Facebook, cảm giác thật tệ. Câu hỏi đặt ra tức thì khi bạn sẽ học tập PR Facebook xuất xắc thực chạy kia là: Nếu fan coi đã hứng thụ với mẫu quảng cáo Facebook của công ty, tại vì sao Lúc nhấp vào bọn họ ko đổi khác hành vi?

Tin xuất sắc cho truyền bá Facebook hiệu quả của chúng ta đó là, ví như CTR miêu tả sự quyên tâm của người dùng với một mẫu mã quảng cáo thì Conversion Rate (tỉ trọng đưa đổi) mô tả sự quyên tâm của người tiêu dùng cùng với đầy đủ gì ai đang cung ứng tới. Nó là việc đối sánh biểu hiện thân con số nhấp chuột bên trên quảng cáo cùng con số chuyển đổi thực tiễn.

Tuy nhiên, tất cả lúc lăng xê Facebook hiệu quả nhờ vào vào số lượng bấm vào, nó không thẳng phụ thuộc vào CTR. khi chỉ số CTR cao, thì tỉ trọng đổi khác vẫn luôn là quan điểm tốt nhất có thể mang lại content sale cho fanpage của người tiêu dùng đang làm việc nỗ lực như thế nào, cả trên Landing page tốt bên trên website.

Hãy luôn ghi nhớ:

“Một tỉ lệ CTR cao cơ mà tỉ trọng đổi khác rẻ thì vẫn luôn là tín hiệu cho biết thêm người dùng không ham mê một chiếc gì này mà chúng ta nhìn thấy trên trang đích.”

thường thì những lý do hay gặp mặt bên trên landing page kia là:

Trang landingpage tệGiá sản phẩm quá đắtQuảng cáo không đúng sự thậtThiếu thông tin vào quảng cáoĐiều kiện mua sắm chọn lựa khắc nghiệt hoặc tệ

lúc tò mò về các chỉ số vào khóa đào tạo PR Facebook, luôn lưu giữ rằng: Tỉ lệ biến đổi song song với CPA. Nên khi tỉ lệ thành phần thay đổi tạo thêm, CPA sút, với ngược lại. Tuy nhiên, quan hệ giúp giải pháp truyền bá hiệu quả này luôn luôn bị ảnh hưởng vị chỉ số CPM. quý khách rất có thể thấy cụ thể vào biểu đồ vật sau đây.


*

Chỉ số CPA và Conversion Rate vào lăng xê Facebook nhờ vào nhiều vào chỉ số CPM


Để ý thấy được rằng, những con đường của CPA và Tỉ lệ biến đổi gần như là đối xứng nhau. Nhưng nó vẫn còn đấy bị ảnh hưởng Lúc chỉ số CPM đổi khác.

6. Kết vừa lòng Tỉ lệ thay đổi và CPA để đo lường và thống kê ROI trong PR Facebook hiệu quả

Điển hình PR Facebook hiệu quả lúc tỉ lệ thành phần thay đổi được thực hiện nlỗi một chỉ số bao gồm nhằm quan sát và theo dõi sự thành công xuất sắc của chiến dịch. Tỉ lệ biến đổi cao có phải là tin tốt? Không tuyệt nhất thiết phải vậy. Nếu các bạn dành riêng túi tiền nhằm nhận những biến đổi này rộng là giá trị thực tế nó quay trở về cho chính mình, chiến dịch quảng bá của người tiêu dùng vẫn không tồn tại lời.

Đó là nguyên nhân tại sao bạn cần triệu tập nhiều hơn vào những biến đổi thông qua CPA ( tầm giá cho từng thay đổi – Cost Per Action). Nếu giá thầu CPA rẻ thì đó là tin tốt báo quảng bá Facebook hiệu quả , và còn một cách xuất sắc rộng nữa là dùng để về tối ưu chiến dịch là triệu tập vào lăng xê với những nguyên tố khiến giá thầu CPA tốt đi. Tại thuộc một thời điểm, CPA thấp bởi vì bản thân mẫu mã truyền bá không được nhằm tiếp cận khách hàng, và kinh nghiệm bao gồm một tỉ lệ thay đổi cao hơn, nhằm chiến dịch lăng xê Facebook hiệu quả thành công. Trên thực tiễn, giá chỉ thầu CPA tốt với tỉ lệ thành phần biến đổi rẻ là tín hiệu chú ý chiến dịch đang hoạt động hết sức lờ đờ về biến đổi người dùng, cùng với chi phí rẻ.

CPA cùng tỉ trọng biến hóa là nhì đơn vị chức năng luôn thuộc vận động tuy nhiên tuy vậy với nhau. Nên chúng ta ko yêu cầu vượt nhộn nhịp khi thấy 1 trong những hai chỉ số này còn có dấu hiệu giỏi.

Tổng kết về các chỉ số giúp PR Facebook hiệu quả

Chạy quảng bá Facebook hiệu quả là một Một trong những điều bắt buộc để cửa hàng marketing online của khách hàng. Mạng xóm hội không chỉ là một người tiêu dùng nhưng mà là cả một cộng đồng rộng lớn, điều này có nghĩa là bạn cũng có thể linc hoạt nhiều hơn nữa cùng với các pháp luật về quảng cáo và những tùy chọn trong quy trình lăng xê.

Tuy nhiên, với phạm vi to lớn trong thống trị những lựa chọn lăng xê Facebook hiệu quả hoàn toàn có thể khiến cho chiến dịch của công ty bị phức hợp nhằm đối chiếu. Đặc biệt là khi chúng ta do dự chỗ nào nhằm tìm kiếm kiếm hoặc hồ hết chỉ số này thực sự có ý nghĩa gì. Hiểu rõ được các thông số, chỉ số vào chủng loại PR của doanh nghiệp, chúng ta cũng có thể tối ưu lăng xê facebook của chính bản thân mình Theo phong cách tốt nhất. Ví dụ bạn có thể ưu đãi giảm giá thầu CPA bằng phương pháp tối ưu landingpage cũng tương tự thông điệp quảng cáo, cũng có thể bằng phương pháp nhắm tệp đối tượng người dùng khách hàng với CPM thấp với còn nhiều những nhân tố không giống nữa.